SƠN NỘI THẤT SIÊU MỊN BOYSUN EXTRA MAX, SƠN NỘI THẤT BÓNG SÁNG BOYSUN SATIN PLUS, SƠN NỘI THẤT TIÊU CHUẨN BOYSUN STANDAR, SƠN NỘI THẤT LC HIỆU QUẢ EASY CLEAN, SƠN NGOẠI THẤT SIÊU BÓNG NANO SHIELD

SƠN NGOẠI THẤT BỀN MÀU SUPER MAX, SƠN NGOẠI THẤT SIÊU BÓNG BOYSUN NANO SHIELD, SƠN NGOẠI THẤT ULTRA ALL IN 1, SƠN NGOẠI THẤT FINISH - E, LÓT CHỐNG KIỀM SUPER PRIMER, BỘT TRÉT NỘI THẤT BS.FILLER 2 IN 1

Trò chơi cờ bạc | bắn cá đổi thưởng social.bet

Sơn nhà đón tết | Rước Tài Lộc Đón Bình An

Tết đến xuân về,ngoài việc sắm sửa cho gia đình những cành đào cành mai khoe sắc thắm thì việc sơn lại ngôi nhà bạn là một việc được rất nhiều người quan tâm?

Sơn nhà đón tết sẽ mang lại một không gian tràn ngập sắc xuân đồng thời nó cũng là khởi nguồn cho một năm mới may mắn bình an.

Đọc ngay bài viết  đem lại tài lộc cho bạn và gia đình

Sơn nhà để chuẩn bị đón năm mới là một công việc mà chúng ta nên làm khi tết đến xuân về. Có thể nói sơn nhà sẽ đem lại vận may cho gia chủ, bởi lẽ nó sẽ loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn, giúp cho căn nhà trở nên tươi mới, ấm áp và đem lại cảm giác sum vầy.

Sơn nhà đón tết bạn nên chọn màu nào ?

+ Màu đỏ thắm,hay hồng đào luôn là gam màu đặc trưng của không khí tết . Một không gian được sử dụng chủ yếu là màu hồng đào sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng và ngọt ngào. 

+ Sinh động hấp dẫn, tràn đầy năng lượng với màu xanh lá cây mang lại cho mái ấm của bạn trong dịp năm mới. Màu xanh của bánh chưng là một màu của thiên nhiên gắn liền với sự sung túc. Sơn nhà bằng những gam màu này sẽ tạo được không khí xuân đang tràn ngập, cảm giác bình yên, vui vẻ.

Chọn màu vàng kim sẽ làm cho tổ ấm của bạn trở nên sang trọng, tài lộc đầy nhà. 

Xem ngay  trong hàng ngàn hãng sơn có trên hị trường

Một số lưu ý khi sơn nhà đón tết 

Ngoài những màu sắc chủ đạo kể trên, bạn nên phối thêm một số màu sắc khác để tránh cho không gian bị một màu và gây ra cảm giác nhàm chán.

Trang trí không gian ngày tết bằng hoa đào, hoa mai, lồng đèn, các vật dụng trang trí để tăng thêm sự thu hút.

Đối với ngày tết bạn nên sử dụng chủ yếu là gam màu sáng mang lại thịnh vượng may mắn như: đỏ, vàng, hồng, xanh….tránh sử dụng gam màu tối làm gam màu chủ đạo.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ sơn nhà đón tết của  Công Ty CÔNG TY TNNH SẢN XUẤT-THƯƠNG MẠI SƠN ALPHA VIỆT NAM. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn được màu sắc ưng ý nhất cho không gian của mình vào ngày tết.

Với phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, ALPHA VIỆT NAM luôn là một đơn vị cung cấp và thi công chuyên nghiệp và uy tín giúp bạn có được một không gian hoàn hảo nhất. 

Hỗ trợ trực tuyến

0918 638 958

  • Tư vấn 1

Phone: 0283 620 7109